Bắt đầu xây dựng căn bếp gia đình - Bạn cần biết những gì?

Thông thường các gia đình khi bắt đầu xây dựng bếp gia đình thường đặt ra khá nhiều câu hỏi, vậy nếu bạn không có thời gian nhiều để tham khảo hết tất cả các ý kiến của những công ty thiết kế, hoặc xung quanh nơi bạn sống có rất ít hay không có công ty chuyên về lĩnh vực này. Hãy cùng theo dõi những câu hỏi và cách giải quyết vấn đề này nhé.


Điều quan trọng khi bắt đầu cải tạo hoặc xây dựng căn bếp là gì?

Khi cải tạo nhà bếp của bạn, có những khía cạnh khác nhau để xem xét. Nhìn chung,trong một không gian, chức năng là điều hết sức quan trọng - sau khi tất cả, bạn muốn bố trí nhà bếp của bạn để làm việc tốt cho bạn. Bạn nên xem xét một cách cẩn thận nơi đặt bếp lò, tủ lạnh, hải đảo, tủ của bạn để đảm bảo nhiều không gian để nấu nướng, ăn uống và giải trí. Tiếp theo, bạn nên giữ cho lưu trữ trong tâm trí. Bếp chứa rất nhiều đồ dùng, nồi, chảo và các thiết bị nhỏ, vì vậy hãy chắc chắn để có đủ không gian để lưu trữ tất cả các mục yêu thích của bạn gần đó. Cuối cùng, không gian của bạn sẽ đẹp và chào đón khách du lịch đến thăm. Sử dụng chất lượng cao, vật liệu đầy màu sắc sẽ giúp mang lại cá tính và sống động đến không gian của bạn, đó là quan trọng khi cố gắng để tránh một cái nhìn cookie-cutter.



Làm thế nào để xác định bố trí nhà bếp của tôi?

Nếu bạn đang bắt đầu một cải tạo nhà bếp, bây giờ là một thời gian tuyệt vời để tạo ra chính xác những gì bạn muốn. Với sự giúp đỡ của một nhà thiết kế nhà bếp, thậm chí một không gian nhỏ có thể có lưu trữ rộng rãi và một dòng chảy tốt đẹp. Cho không gian nhỏ, một cách bố trí bếp là một lựa chọn tuyệt vời. Từ không gian ngang bị hạn chế, suy nghĩ theo chiều dọc; ngăn xếp kệ bán và giá cao trên các bức tường, và cố gắng tìm container lưu trữ sáng tạo và phần hai nhiệm vụ. Bố trí lớn hơn, hãy thử một bếp hình chữ L hoặc chữ U với một hòn đảo trung tâm lớn hoặc bán đảo. Nó cung cấp rất nhiều tủ và không gian quầy, và bạn có thể thêm một quầy bar chiều cao tới hòn đảo này cho một không gian ăn trong ngay lập tức. Cuối cùng, điều quan trọng là phải suy nghĩ về những gì gia đình của bạn sử dụng phòng cho và sau đó phục vụ cho những nhu cầu trong thiết kế của bạn.



Làm thế nào tôi có thể thêm lưu trữ nhà bếp nhiều hơn?

Để lưu trữ tất cả đồ nấu nướng của bạn, nướng và các thiết bị nhỏ, bạn cần tủ, ngăn kéo và kệ để phụ tùng. Để làm công việc không gian của bạn, sử dụng mỗi inch vuông của không gian: bao gồm tủ trong hòn đảo của mình, mua kệ gia vị và treo giá đỡ nồi, và đầu tư vào một giỏ. Đặt thường xuyên sử dụng các mặt hàng cồng kềnh trên quầy, và miễn phí một số không gian bằng cách lưu trữ ít được sử dụng đồ vật trong phòng lưu trữ của bạn hoặc tầng hầm. Và hầu hết tất cả, có được tổ chức! Phụ kiện tổ chức tốt chiếm ít không gian, vì vậy thời gian để lưu trữ đúng cách chúng sẽ là một cứu cánh.


Bàn và tủ tôi nên sử dụng như thế nào là hợp lý trong nhà bếp của tôi?

Bởi vì các tùy chọn bố trí và lưu trữ là khá tiêu chuẩn, chọn vật liệu thú vị là chìa khóa để giúp nhà bếp New Orleans Metro Area của bạn nổi bật. Khi nói đến quầy, bàn đá granit và đá cẩm thạch bàn những lựa chọn thanh lịch, trong khi quầy bê tông, đá vôi và thép không gỉ là nhiều hơn một chút hợp thời trang. Đối với một chút màu sắc, thêm một backsplash với gạch mosaic sáng hoặc chọn ra một sàn gỗ kết thúc sôi động. Bạn thậm chí có thể kết hợp lên tủ của bạn! Tủ mờ là tuyệt vời cho một cảm giác hiện đại, trong khi tủ sơn làm cho một sửa sang lại nhà bếp đẹp, nhưng giá rẻ.


Hãy bắt đầu cho phòng bếp gia đình mình ngay bây giờ, hãy tạo cho không gian của mình một sự sáng sủa tươi mới và tận hưởng nó để cảm nhận cuộc sống thật là tuyệt vời.
Nguồn: http://www.houzz.com/
Showroom: F15C(36/37 mới) Đường D2 Phường 15 Quận Bình Thạnh TP.HCM
Văn phòng : 88 Phạm Đình Hổ, Phường 02, Quận 06, TP Hồ Chí Minh.
Xưởng:12/25 Đường 49,Phường Hiệp Bình Chánh,Quận Thủ Đức,TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Hotline : 0909 816 786 (A.Thế)
Website: noithatbepgiadinh.com
Gmail : ketubep

0 nhận xét :